Tổng hợp phong thủy cho phòng họp

Để đạt được hiệu quả cao nhất trong các cuộc họp thì phong thủy phòng họp cũng đóng góp một phần không hề nhỏ. Tổng hợp kiến thức phong thủy... Xem ngay.

Hoạt động trong lĩnh vực nội thất đã nhiều năm, Đại lý nội thất Xuân Hòa ở Hà Nội không những phân phối các sản phẩm bàn ghế, tủ sắt, vách ngăn... cho mọi gia đình, trường học và công sở mà còn nghiên cứu chia sẻ những kiến thức phong thủy giúp bạn hoàn thiện không gian theo hướng phát triển thịnh vượng.

>> Xem thêm Mẹo cho phong thủy phòng làm việc






- Theo các nhà khoa học tâm linh, thì phòng họp nên đặt theo hướng chính Đông hoặc ĐôngNam, hướng của sự năng động. Sắp xếp phòng họp đúng hướng sẽ giúp cuộc họp, cuộc trao đổi, kí kết sẽ diễn ra thuận lợi, sáng tạo và thành công.

- Trong gia đình, bàn ăn tròn thể hiện sự trọn vẹn, gần gũi giữa các thành viên, còn ở nơi công sở thì bàn ghế văn phòng tròn cũng biểu hiện sự thân mật, gắn bó và loại bỏ được sát khí. Bàn hình bầu dục cũng là một ý tưởng khá hợp lý, Chúng có tác dụng giúp mọi người dễ đạt được nhận thức chung, gợi mở ý tưởng và phát huy tinh thần đồng đội vì bàn tròn có thể giúp cho những người tham gia hội nghị giao lưu lẫn nhau một cách dễ dàng, tạo nên một bầu không khí giao lưu bình đẳng.

- Để tránh cho cuộc họp rơi vào thế căng thẳng và bất lợi thì không nên sắp xếp bàn ghế của người chủ trì cuộc họp một bàn riêng biệt, hai bên hai dãy bàn tạo khoảng chống chứa nhiều sát khí hoàn toàn không tốt. Cách khắc phục khoảng trống là để một đến hai chậu cây cảnh ở giữa, lấy sinh khí loại bỏ sát khí.



- Người chủ chỉ nên ngồi theo hướng ghế tựa lưng lên tường và nhìn mặt ra ngoài cửa phòng để dễ dàng quan sát tổng thể cuộc họp.

- Khuyến cáo không nên kê bàn họp dưới dầm nhà.

- Thêm vào đó, khi thiết kế cần để dành chỗ cho những phương tiện, công cụ được sử dụng trong quá trình đàm phán, ví dụ như màn hình chiếu, loa, âm thanh… Đây đều là những nhân tố phụ trợ nâng cao khả năng thành công của đàm phán kinh doanh.

- Theo nguyên lý nhân thể học, khoảng cách nhỏ nhất từ vùng giáp bàn tới tường và giữa các vật chướng ngại khác nên là 1,2 m, kích thước này là khoảng cách đi lại cần thiết khi một người họp đi và và bước ra khi kết thúc hội nghị. Dựa vào đó nên bố trí bàn ghế sao cho không gian lưu thông bốn mặt.




Với những nguyên tắc phong thủy trên, bạn sẽ có một không gian hoàn hảo.





SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét