Bạn biết gì về phong thủy phòng ngủ?

Một phòng ngủ phong thủy rất quan trọng đối với mọi gia đình, tạo cho bạn cảm giác yên tâm, thanh tịnh và thỏa mái trong giấc ngủ.


Nghệ thuật phong thủy được coi là điều tối quan trọng để căn nhà của bạn đạt được sự cân bằng và ổn định, dạt dào năng lượng và sinh khí. Phong thủy trong phòng ngủ còn đặc biệt hơn, bởi đây là nơi bắt đầu và kết thúc một ngày, cũng là không gian cần sự ấm cúng và xinh xắn cho ngôi nhà của bạn. Đại lý nội thất Xuân Hòa với nhiều năm làm việc, gắn bó với nhiều gia đình và nắm rõ cách bài trì phong thủy một cách khoa học, vì vậy chúng tôi quyết định chia sẻ một số nguyên tắc phong thủy cơ bản nhất cho bạn tham khảo.





1. Kê giường hợp phong thủy
Giường ngủ đặt ở vị trí như thế nào là yếu tố rất cần thiết, kị nhất là không được đặt giường phía chân quay ra cửa ra vào vì đó được coi là vị trí chết, nên cần phải xem xét cân nhắc thật kĩ lưỡng. Đối với một phòng ngủ rộng, bạn nên chọn một chiếc giường cao bằng gỗ và gậm giường không nên để đồ đạc gì bên dưới, để chiếc giường được thông thoáng và tràn đầy sinh khí.

2. Khép kín không gian
Căn phòng của bạn nên đóng các cửa ra vào, cừa nhà tắm, nhà vệ sinh... để không gian của bạn được yên tĩnh, riêng biệt cho hoạt động học tập, làm việc hoặc nghỉ ngơi.

3. Hạn chế thiết bị trong phòng ngủ
Phòng ngủ cũng là nơi thư giãn, chiêm nghiệm và làm trẻ hoá, giúp bạn lấy lại sức sống. Vì thế căn phòng ngủ của bạn chắc hẳn sẽ có một bàn máy tính hoặc chiếc ti vi để giải trí. Tuy nhiên, những thiết bị này có thể làm gián đoạn dòng chảy năng lượng trong phòng ngủ, khiến bạn dễ mất ngủ hơn. Vì thế, bạn nên gắn ti vi màn hình phẳng trong một chiếc tủ có thể đóng lại khi không xem nữa.

4. Gương trong phòng ngủ
Phòng ngủ của bạn sẽ tiện nghi hơn nếu có thêm một vài chiếc gương, nhưng gương của bạn không nên đặt ở những nơi chiếu vào đầu của bạn, để giấc ngủ của bạn không bị gián đoạn mất giấc.

5. Không gian riêng tư
Trong phòng bạn nên sắp xếp đồ vật một cách hợp lí, trang trí tranh ảnh trên tường sẽ làm cho phòng bạn xinh đẹp hơn nhưng cũng không nên để quá nhiều ảnh vì đôi khi nó sẽ làm ảnh hưởng đến riêng tư vợ chồng hoặc công việc.

Từ một số nguyên tắc phong thủy trên bạn có thể lựa chọn cho mình một phòng ngủ hoàn chỉnh.




 





SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét