Đón tài lộc về nhà với sofa cao cấp

Chọn một bộ sofa phù hợp và đặt đúng phong thủy để tôn lên vẻ đẹp sang trọng của phòng khách là điều không hề đơn giản chút nào. Nội thất Xuân Hòa sẽ giúp bạn


Theo các chuyên gia phong thủy, xếp đặt sofa hay bàn ghế phòng khách đều phải xếp theo hướng thịnh vượng để đón thêm nhiều tài lộc và may mắn vào nhà. Nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội đã tìm hiểu và nghiên cứu về nội thất trong nhiều năm và rút ra được nhiều kiến thức phong thủy hữu ích cho mọi gia đình. Hãy để chúng tôi chia sẻ cho bạn những nguyên tắc phong thủy để giúp bạn hoàn thiện không gian.  

>> Xem thêm Bạn biết gì về phong thủy phòng ngủ? 



Sofa phòng khách SOFA01


Hướng Tây - Tây Nam, hướng Đông - Đông Bắc là hướng thịnh vượng nên phải đặt ghế sofa hướng ra một trong hai phía để đón sinh khí, thịnh vượng vào nhà. Mặt sau ghế sofa cần phải dựa vào tường để tạo không gian vững chắc, an tâm. Khi bố trí ghế sofa trong những trường hợp đặc biệt mà không thể đặt sofa dựa vào tường thì bạn nên bố trí một số kệ sách hoặc bức bình phong lớn để bộ sofa có điểm tựa nhất định.


Sofa phòng khách BN06

Bạn cũng cần chọn một vị trí cố định nhằm dễ đón khách vào nhà và có khoảng không gian quan sát tổng thể, tầm nhìn có khung cảnh đẹp. có thể sử dụng các cây cảnh nhỏ và lọ hoa để trang trí quanh khu vực đặt ghế sofa nỉ nhà bạn. Điều này không chỉ giúp gia đình bạn có sức khỏe tốt mà còn giúp gia đình bạn gặp nhiều may mắn thuận lợi trong sự nghiệp và cuộc sống.
Zing Blog




Sofa phòng khách SOFA1071


Mỗi thiết kế đều mang một ý nghĩa riêng của nó, tủ treo quần áo hình chữ nhật thẳng đứng phù hợp với chiều cao người sử dụng và cất giữ trọn vẹn trang phục kín đáo, bàn ghế học sinh, sinh viên, văn phòng được thiết kế khoa học để tránh bệnh tật, ghế sofa hình chữ u cũng mang một ý nghĩa phong thủy riêng biệt, hai bên chữ u chính là hai cánh tay dang rộng ôm trọn vận khí may mắn và đón tài lộc chảy vào nhà. Với cách bố trí như trên có thể giúp gia chủ có thêm nhiều tài lộc vận khí may mắn, an khang thịnh vượng. Đặc biệt gia đình nào làm nghề kinh doanh, buôn bán thì càng thịnh vượng.




Sofa phòng khách SF1023

Điều quan trọng khi sắp xếp sofa phòng khách là không nên để các vật dụng khác như đèn chùm trước, gương ở phía sau hoặc là chỗ ngồi sofa có ánh sáng chiếu thẳng vào, nó sẽ dễ gây cảm giác ức chế, mệt mỏi cho gia chủ.








 Sofa phòng khách SFK02

Mong rằng từ những kiến thức phong thủy trên, bạn sẽ tìm được phương pháp sắp xếp ghế sofa phù hợp với không gian của bạn.




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét