Các quy tắc phong thủy cho văn phòng làm việc

Thực hiện đúng các quy tắc phong thủy sẽ giúp văn phòng của bạn làm việc năng suất, đón nhiều tài lộc, ăn nên làm gia, phát triển thịnh vượng...

Đại lý Hòa Phát Hà Nội sẽ đưa ra một số quy tắc phong thủy cho phòng làm việc, giúp bạn nắm rõ được những kiến thức cơ bản để sắp xếp bàn ghế văn phòng một cách hợp lý nhất.

>> Xem thêm Mẹo cho phong thủy phòng làm việc




1. Ngồi tại bàn của bạn, bạn sẽ thấy cửa trước.

Để tập trung hoàn toàn vào công việc, một người cần phải cảm nhận được cảm giác an toàn. Dễ bị ảnh hưởng bởi sự chú ý, chúng ta sẽ bị phân tâm và mất tập trung vào bất cứ âm thanh, bóng tối, tiếng động hoặc ai đó đang đến gần.
Nếu bạn không thể tránh được thì hãy làm theo cách sau:

- Đặt gương trong phòng để bạn có thể nhìn thấy ở trước cửa nhà.
- Dùng chuông phát ra âm thanh cài ở cửa để xác định người ra vào khi của đóng mở.



2. Hãy đặt ghế ngồi quay lưng vào bức tường cố định.

Nếu có người nào đó đang đứng sau bạn, chắc chắn bạn sẽ rất hoảng sợ. Tại đây, bản năng sinh tồn của con người lại được thể hiện. Vì vậy cách tốt nhất là bạn nên đặt vị trí ngồi có tường phía sau để tạo cảm giác yên tâm, chắc chắn khi làm việc.




3. Vị trí bàn không nên đặt đối diện với cửa ra vào.

Cửa ra vào là nơi rất nhiều người qua lại, vì vậy bạn nên để vị trí bàn làm việc của mình ở nơi không nhìn thẳng ra cửa, bạn sẽ không bị mất tập trung khi làm việc.



4. Ánh sáng rất cần thiết cho bàn làm việc.
.
Ánh sáng tốt sẽ tạo cho bạn cảm giác tự tin, thỏa mái nhất khi làm việc, hơn nữa ánh sáng chứa nguồn sinh khí rất lớn sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả, đạt năng suất chất lượng và tránh được một số bệnh của dân văn phòng.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét