Mẹo cho phong thủy phòng làm việc


Sắp xếp cho không gian văn phòng không thể theo sở thích mà phải theo nguyên tắc phong thủy thì mới ăn nên làm gia. Click vào đây để có được tư vấn hỗ trợ.


Công việc diễn ra suôn sẻ, thuận lợi theo ý muốn là mong ước của rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ và phong thủy cho văn phòng làm việc cũng hỗ trợ  giúp ích một phần quan trọng cho sự phát triển thịnh vượng cho mọi công ty. Từ bố trí bàn ghế, tủ sách đến bàn vi tính ( Bàn máy tính Xuân Hòa) đều phải theo một thứ tự nhất định sao cho văn phòng thông thoáng, sạch sẽ, sinh nhiều tài vượng.




1. Màu sắc làm việc hợp với mệnh
Màu sắc bàn làm việc nếu chọn hợp với mệnh ngũ hành( thủy, hỏa, thổ, mộc, kim) sẽ là yếu tố tương sinh trong công việc ( sự phát triển và tăng trưởng). Như người mệnh hỏa thì nên chọn màu hồng nhạt, màu đỏ hoặc màu mận chín. Mệnh thủy hợp với màu xanh lục, mệnh kim hợp với màu trắng, mệnh thổ hợp với màu vàng... Công ty Nội thất Xuân Hòa nắm rõ tình hình phong thủy về màu sắc kết hợp với mệnh nên đã nghiên cứu và thiết kế nên nhiều sản phẩm trang trí nội thất với nhiều màu gỗ, thảm đẹp, đa dạng. 

2. Không ngồi quay lưng ra cửa
Cửa chính hay cửa phụ đều là luồng đón khí tự nhiên vào phòng, nếu lưng đối diện với cửa sẽ làm cho tinh thần bạn căng thẳng, cảm giác bất an, luôn cảm thấy bị người khác để ý, quan sát. Dễ nóng giận, bị mệt mỏi. Khi ngồi đối diện với cửa bạn sẽ làm việc thỏa mái và hiệu quả hơn.





3. Không nên để hoa đào trong phòng làm việc

Trang trí nội thất trong phòng làm việc cũng rất quan trọng, không nên cắm hoa đào tươi hay nhựa, hoặc tranh hoa đào. Với hoa đào bạn sẽ gặp rắc rối trong phòng làm việc, nếu là hoa giả sẽ rất nhạt nhẽo, nếu là hoa thật thì nhanh úa làm hỏng bầu không khí cho phòng

4. Gương cho phòng làm việc 
Một phòng làm việc có gương sẽ xua đuổi được tà khí, điểm xấu.. nhưng nếu có quá nhiều gương chiếu hình ảnh của bạn sẽ làm bạn mất tập trung, thiếu quyết đoán, mất tự tin, lo lắng, buồn ngủ, căng thẳng và làm việc kém hiệu quả

5. Chọn những đồ đạc phù hợp
Văn phòng của bạn nên thiết kế những showroom phù hợp như tủ sách, giá đựng giày dép, bộ sưu tập... để thể hiện tính chuyên nghiệp hiện đại. Chọn những loại cây cảnh có nhiều mầm lộc để trên bàn, doanh nghiệp của bạn sẽ phát triển theo con đường tài lộc.















SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét