Bạn chuẩn bị mở quán cafe?

Phong thủy cho quán cafe là một phần rất quan trọng cho kinh doanh của bạn, để việc làm ăn thuận buồm xuôi gió, bài trì phong thủy đúng nguyên tắc sẽ giúp ích cho bạn.


Đại lý Hòa Phát sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm về bài trì phong thủy cho quán cafe để bạn đạt được thành công cho công việc kinh doanh của bạn.

>> Xem thêm Bạn muốn mua bàn ghế cafe đẹp, hiện đại, giá rẻ



Lựa chọn địa điểm cafe là việc đầu tiên bạn phải làm, một vị trí đẹp, gần mặt đường sẽ thu hút khách hàng đến với quán của bạn hơn là những vị trí ngõ ngách hoặc vắng người qua lại.

Khi chọn nơi đặt quán cafe, bạn phải hết sức chú ý cho một số trường hợp cấm kị như bên cạnh có tòa nhà cao tầng quá lớn, mặt tiền quán cafe có nhiều hệ thống thiết bị dây điện... dưới lòng đất, cột điện, của hàng bị đường đi đâm vào nhà, đường rẽ bên tay phải có khúc cong rẽ thẳng vào cửa hàng rất dễ va chạm những tai nạn không thể lường trước. Nếu quán cafe của bạn đặt ở thế "Tọa sơn nghênh thủy" tức là mặt trước quán rộng, phía sau có tường lớn hoặc tòa nhà lớn tựa lưng thì phong thủy sẽ rất đẹp và hợp lý.



Không gian trong quán cafe cần bố trí bàn ghế (bàn ghế Hòa Phát) cho phù hợp tùy theo diện tích lớn hay nhỏ mà lựa chọn bàn ghế. Ánh sáng cầu được chú ý đặc biệt, phía trước mặt tiền phải nhiều ánh sáng, khi chào mời... để tạo điểm nhấn.


Không nên: 
- Thiết kế quầy thu ngân có đường đi đâm vào két, để két nhìn ra cửa
- Hệ thống cửa để thông nhau liên tục
- Sử dụng gương không hợp lý, quá nhiều gương, đối diện cửa chính, phản sang
- Quán cafe không có phong cách riêng, gây nhàm chán
- Ban thờ thần tài để ở góc khuất, đặt lên bể nước, bể phốt mà không biết.


Nên đặt ban thờ thần tài ở vị trí tốt, thu hút được nhiều sinh khí nhất, dễ dàng nhìn thấy nhất. Thường thì bài trí bàn thờ thần tài nên có thần Di Lặc ở phía trên và 2 thần tài (thần thổ địa, thần phúc lộc) ở phía dưới. Thực hiện theo đúng  “thần quản thần”, tài lộc sẽ đến với quán cafe của bạn.

Trang trí thêm cây cảnh, bể cá... sẽ tạo nên không gian hòa hợp với thiên nhiên, đem lại cảm giác thư thái, thỏa mái cho vị khách muốn ngồi lại quán cafe của bạn.





SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét