Phân biệt két sắt Hòa Phát chính hãng

Sản phẩm két sắt Hòa Phát là một trong những sản phẩm rất quen thuộc với nội thất của từng phòng, cả gia đình hiện nay. Vì vậy, để có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm an toàn chính hãng đúng, chúng ta cần phải sử dụng những trải nghiệm đặc biệt hiệu quả đến từ dưới đây:

>> Tham khảo đại lý két sắt Hòa Phát chính hãng
1. Chất liêu và cấu tạo:
Trong một số cơ sở gia công, nội thất Hòa Phát két sắt được làm bằng vật liệu đơn giản như tôn sơn chống gỉ mỏng, bê tông, nhét trong một cát đen không phải là các loại cát hạt thô chống cháy. Các đơn vị này là két an toàn là rất thấp, kẻ gian chỉ cần cắt tấm thép mỏng hoặc dao nhọn là một kênh an toàn thu được bên trong căn nhà.

Két sắt chống cháy KF250K1DT giá 8.988.000 ₫


2. Màu sắc:
Két giả: Có màu sắc và thiết kế là rất phong phú, bắt mắt để thu hút người mua chứ không đơn điệu như két chính hãng.
Két chính hãng: Chỉ có một vài màu sắc và kiểu dáng, không đa dạng như hàng giả. Sản phẩm thân thiện với màu xanh, màu xám, màu đen và bạc cửa là một dấu hiệu để xác định an toàn chính hãng, chất lượng
 

3. Nhãn mác:
Két sắt giả: thường có tên rất lạ như tên nước ngoài để người mua nghĩ là két ngoại nhập nhưng trên thực tế thì ở Việt Nam chỉ có một loại két nhập khẩu nguyên chiếc duy nhất từ Hàn Quốc đó là Booil. Còn lại là két sắt liên doanh Hàn Quốc như Truly, Kumho, đông sung,… Về tem mác két sắt giả thường có số sezi trùng nhau hoặc không có, không có logo và khi bóc tem thì không bị rách vì không phải loại tem chống hàng giả.
Két sắt chính hãng: Ở Việt Nam hiện nay chỉ có duy nhất là 3 hãng có tên tuổi sản xuất két sắt: Két sắt Hòa Phát, Két sắt Tân Á, Két sắt Việt Tiệp. Két sắt chính hãng đều có tem chống hàng giả dính ở thành két sắt, khi bóc tem đều bị nát vụn chứ không còn nguyên chiếc, trên tem đều có số seri và có vỏ bao bì.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét