Chọn tủ tài liệu cho nhân viên

Một vài mẹo nhỏ cho những bạn nào đang băn khoăn trong việc chọn tủ tài liệu cho nhân viên
1. Về màu sắc và chất liệu của tủ tài liệu
Bạn có thể chọn các màu sắc giống nhau với bàn làm việc để tạo thành một thể thống nhất. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp, tủ tài liệu là điểm nhấn của văn phòng. Vì vậy, bạn có thể chọn màu sắc khác nhau để tạo ấn tượng.   

Về nguyên liệu làm tủ, thường thì gỗ cao cấp đẹp hơn tủ sắt, mang lại sự sang trọng hơn cho người dùng. Nhưng tủ sắt là tủ gỗ bền hơn, đồng thời, tủ sắt có trọng tải các khoang cao hơn.

2. Tủ tài liệu cho nhân viên

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và khối lượng các tài liệu rằng sự lựa chọn phù hợp tủ quần áo. Hiện nay, bàn làm việc đi kèm với tủ phụ, hộc cố định và hộc di động là rất phổ biến vì tính tiện dụng và gọn gàng. Đây là một lựa chọn hữu ích cho các văn phòng nhỏ cũng như một khu vực có hồ sơ giấy ít hơn.


Để văn phòng gọn gàng và ngăn nắp thì tủ tài liệu không thể thiếu. Tùy thuộc vào số lượng người lao động trong phòng mà chọn lựa tủ cho phù hợp. Tủ tài liệu văn phòng dù to hay nhỏ đều phải đảm bảo khả năng sử dụng được sắp xếp tài liệu giúp nhân viên xử lý hồ sơ một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Với nhiều nhân viên văn phòng, nên sử dụng tủ được thiết kế theo kiểu modul kết hợp với nhau để tăng tiện ích mà không cần tốn quá nhiều không gian. Những tài liệu quan trọng nên để trong ngăn có khóa an toàn và các vật liệu hàng ngày để trên các kệ, vừa trưng bày vừa thuận tiện khi lấy..
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét