Tủ đựng hồ sơ: chọn tủ sắt hay tủ gỗ văn phòng?

Tủ đựng hồ sơ sắt hoặc tủ gỗ nội có ưu điểm và tính năng của các thiết kế của họ của nó sẽ phù hợp với tất cả các vị trí văn phòng khác. Những lời khuyên sau đây sẽ giúp bạn nhỏ đã quyết định đúng. Thứ tự ưu tiên của các vấn đề này sẽ phụ thuộc vào sở thích của bạn, xin vui lòng sắp xếp lại chúng để bạn có thể đưa ra quyết định tốt nhất.
Xem xét diện tích văn phòng làm việc của bạn
Tủ sắt làm bằng kim loại mỏng, chỉ 0,5 dày - 1 mm lên buồng khá rộng rãi, bên trong một khoang. Điều này cũng cho phép loại bỏ an toàn thuận tiện hơn do trọng lượng tương đối nhẹ của nội các. Với không gian văn phòng là khiêm tốn an toàn là một sự lựa chọn xấu, thiết kế an toàn rất nhỏ gọn (chiều rộng 750cm), tiết kiệm không gian cho văn phòng của bạn.
Tham khảo ghế xoay văn phòng Hòa Phát
Tính chất môi trường làm việc

Tủ làm bằng kim loại đôi khi sẽ phát ra âm thanh liên tục khi cánh cửa mở ra. Khi bạn thường xuyên sử dụng nội các, nhưng những người xung quanh là những công việc tập trung, một tiếng động nhỏ sẽ làm phiền các đồng nghiệp của bạn. Vì vậy, sử dụng tủ gỗ văn phòng nộp hồ sơ trong trường hợp này sẽ tốt hơn.
Tính thẩm mỹ trong thiết kế nội thất văn phòng

Không phải là nó tự nhiên mà đồ nội thất bằng gỗ luôn là kiến ​​trúc sư ưu ái sử dụng trong trang trí nội thất, văn phòng - cho dù ở phương Đông hay phương Tây. Tủ gỗ với tính thẩm mỹ cao hơn: màu sắc, gỗ là các biến đa dạng. màu nâu của ngành công nghiệp vật liệu gỗ với nhiều dải màu chuyển từ nâu nhạt đến nâu đậm, nâu đỏ. Điều này pha trộn độc đáo của văn phòng nội các gỗ giúp phối hợp dễ dàng với các đồ nội thất khác, hiệu ứng hình ảnh mang lại cho các văn phòng có chiều sâu, sang trọng và ấm áp, tạo ra một cảm giác tự tin.
Xem thêm két sắt giá rẻ
Độ bền theo thời gian

Nhờ công nghệ bột tủ thép bọc sơn tĩnh điện rất tiên tiến hiện nay không còn sợ rỉ sét, trầy xước và hạn chế sơn đặc biệt bền, lột cứng. Nhờ thích nghi tốt với nhiệt độ môi trường văn phòng rất an toàn với tuổi thọ cao, chi phí kinh tế. Chỉ cần từ 2 triệu đến 2,5 triệu, bạn có quyền sở hữu và tủ thép bền chỉ đẹp với những năm qua.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét