Một số mẫu bàn làm việc Hòa Phát sử dụng để máy vi tính

Với sự phát triển của khoa học và công nghệ, ngày nay trong mỗi văn phòng hoặc đơn giản là bàn làm việc tại nhà, bạn cũng cần phải có một máy tính trên bàn, vì vậy để có thể làm việc tốt trên giấy vừa tờ có thể làm trên máy tính của bạn cần phải xem xét cẩn thận trước khi lấy mẫu bàn phù hợp với công việc của bản thân mình, một trong những yếu tố quan trọng nhất là kích thước của bảng, bảng vật liệu sàn 2 đã cố định hoặc ngăn kéo di động tùy theo sở thích của riêng mình, và thứ 3 là CPU pallet tốt hơn. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số hình thức của máy tính bàn dùng để đặt bạn nên tham khảo trước khi mua.

Bàn làm việc Hòa Phát máy tính SV202S,SV202

Bàn làm việc SV202S giá 1.102.000 ₫


Bàn máy tính có 1 ngăn kéo, với các ngăn cho các CPU và bàn phím, mặt bàn phủ laminate dày 25mm  sáng bóng, yếm và chân gỗ độ dày 18mm, nẹp thẳng, kích thước tương ứng với bàn là chiều dài x chiều rộng x chiều cao W1194 x D700 x H750mm  
Bàn văn phòng máy tính HR1200LCD,HRM120 sản phẩm của nội thất Hòa Phát.

Bàn máy tính HRM120 giá 1.822.000 ₫


Đây là một bàn chuyên dụng cho việc sử dụng máy tính có mặt bàn phay thủng có ke đỡ kính, bàn được thiết kế để treo màn hình LCD bên dưới.
- Bàn đi kèm ngăn kéo liền 1 ngăn kéo + 1 cánh mở.
- Phụ kiện đồng bộ gồm Nắp điện thoại F60 bạc nhũ tương, tay nắm, ray bi 3 tầng, màn hình LCD
Đây cũng là hình thức bảng khá độc đáo và được sử dụng rộng rãi trong các phòng thí nghiệm của một số trường chuyên nghiệp và một số văn phòng của các công ty nước ngoài ưa chuộng.

Liên hệ 0433676688 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Ngoài ra các bạn có thể truy cập website hoaphatmienbac.com xem những mấu mã và thông tin mới nhất về nội thất.>> Tủ tài liệu
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét