Nói đến nội thất văn phòng ngoài những vật dụng như bàn làm
việc, ghế ngồi, bàn ghế tiếp khách ... còn có thêm các nội thất như tủ đựng hồ
sơ sổ sách, tài liệu. Việc lựa chọn tủ văn phòng sao cho vừa đúng mục đích vừa
tiết kiệm được không gian là vô cùng quan trọng.
1. Tủ tài liệu :
Là loại tủ to, cao và có nhiều ngăn. Nhằm múc đích chính là lưu trữ tài
liệu hồ sơ. Những loại tủ này thường được làm từ nhiều chất liệu cứng, chắc
chắn, như : tủ gỗ, tủ tôn dày hay tủ sắt …
Có rất nhiều hãng tủ tài liệu tốt, nổi tiếng như tủ tài liệu Hòa Phát,
nội thất vàng, tủ Xuân Hòa…Vì tủ tài liệu hầu như không bao giờ thay đổi cho
nên nếu khách hàng mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng thì sẽ dễ bị muối
mọt, gỉ sét làm ảnh hưởng đến tài liệu cất giữ.
2.
Tủ giám đốc :
Cũng là tủ đựng hồ sơ, tài liệu, hợp
đồng… nhưng do được thiết kế để trang trí trong phòng giám đốc, cho nên về hình
thức tủ giám đốc nhịn sang trọng hơn so với tủ tài liệu thông thường.
Tủ giám đốc ( ví dụ như tủ giám đốc Hòa Phát) thường chỉ có có 2 màu
đen, nâu. Nhằm phù hợp với những vật dụng khác trong phòng làm việc của giám
đốc, tạo nên sự huyền bí và tinh tế.
So với giá thành của tủ tài liệu thông
thường thì giá thành của tủ giám đốc thường cao hơn và chất liệu sử dụng hầu
hết là gỗ.
Tủ giám đốc thường được làm bằng gỗ. Không chỉ dùng để lưu trữ tài liệu
mà còn trang trí cho không gian phòng làm việc.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét